ตกแต่งร้านอาหารยังไงให้ได้ใจลูกค้า

 


เทคนิคสำหรับผู้ประกอบการ : ตกแต่งร้านอาหาร ตกแต่งคาเฟ่ อย่างไรให้ได้ใจลูกค้า


ปัจจุบันมีร้านอาหารและคาเฟ่เปิดขึ้นใหม่มากมาย ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น จนกลายเป็นความเคยชินของผู้บริโภคบางกลุ่มที่ต้องการจะไปที่ร้านที่เปิดใหม่ หรือหากมีเวลาก็ไม่อยากไปร้านซ้ำๆ ถึงแม้ว่าบางทีจะอยากรับประทานอาหารที่ร้านเดิมที่มีอาหารถูกใจ แต่โลก social ก็กดดันจนทำให้ผู้บริโภคบางกลุ่มรู้สึกว่าอดไม่ได้ที่ต้องไปที่ใหม่ๆเพื่อเอามาทำคอนเทนต์เรียกไลค์


สำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของร้านอาหาร เจ้าของคาเฟ่ ที่มีร้านอยู่แล้วสามารถปรับตัวไปกับสถานการณ์ปัจจุบันได้ เพื่อให้ลูกค้าเก่าที่ติดใจอาหารของร้านอยู่แล้ว ได้รับความรู้สึกและประสบการณ์ใหม่ เหมือนได้กลับมากินอาหารที่คุ้นลิ้นในบรรยากาศที่ตื่นตาตื่นใจ และกลุ่มลูกค้าใหม่ก็อยากจะมาเยี่ยมชมร้าน แม้เป็นร้านที่เปิดมานานก็มีมุมถ่ายรูปใหม่ๆตรงใจสายโซเชี่ยล


ดังนั้นการตกแต่งร้านอาหารจึงเข้ามามีบทบาทค่อยข้างสำคัญในกรณีนี้อย่างยิ่ง เพราะเมื่อสมองเรียกร้องโหยหาถึงรสชาติอาหารแล้ว ดวงตาและดวงใจยังได้ความพึ่งพอใจในความรู้สึกการได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการไปเยือนที่เดิมอีกครั้ง แล้วการตัดสินใจที่จะกลับไปที่ประทับใจที่เดิมที่มีการเปลี่ยนการเล่าเรื่องราวใหม่ในสถานที่นี้จะถูกบันทึกในความทรงจำว่าเป็นที่ๆต้องมาฉลอง ณ เวลาเดิมของทุกปีหรือ ในช่วงเวลาต่างๆ หากมาที่นี่จะเป็นที่ทำให้รู้สึกคุ้นเคย ประทับใจ และมีอะไรใหม่เสมอ

ยกตัวอย่างเทศกาลที่ร้านอาหารสามารถตกแต่งร้านให้เข้ากับธีมต่างๆได้ ดังนี้

1. วันเด็ก

2. วันตรุษจีน

3. วันวาเลนไทน์

4. วันสงกรานต์

5. วันเปิดเทอมใหญ่ : Back to school

6. ต้อนรับฤดูฝน

7. ต้อนรับฤดูหนาว

8. Halloween’s day

9. วันลอยกระทง

10. เทศกาล Christmas

11. วันปีใหม่

12. วันครบรอบ Anniversary ของร้าน

บริการรับตกแต่งร้านอาหาร รับจัดปาร์ตี้ รับจัดงานสถานที่งานเลี้ยง โดยทีมงาน thepartysetter


รับจัดปาร์ตี้ รับขวัญเด็ก เบบี้ชาวเวอร์ สนใจ ดูข้อมูลได้ที่ https://thepartysetter.com/



Post a Comment

0 Comments